วิธีล้างรหัสผ่านระบบพิสูจน์ตัวตน
วิธีการขอให้ดำเนินการล้างรหัสผ่านระบบพิสูจน์ตัวตนสำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ต
ผ่านระบบเครือข่ายสื่อสารของมหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิธีที่ 1 การยื่นผ่านระบบ Online ด้วยวิธียื่นเรื่องผ่าน Google Form ตามลิ้งค์นี้ >>> คลิกที่นี่ <<<
***กรณีที่ยังไม่ได้ Login Gmail ให้คลิกที่นี่ >>> <<<
เงื่อนไขในการยื่นเรื่องขอล้างรหัสผ่านฯ
- นักศึกษาและบุคลากรจะต้องใช้ E-mail ของมหาวิทยาลัยรามคำแหง @rumail.ru.ac.th เท่านั้น เพื่อยืนยันตัวตนในการยื่นเรื่องขอล้างรหัสผ่านระบบพิสูจน์ตัวตน
- แนบเอกสารเพื่อใช้ในการประกอบการพิจารณา มีดังนี้
- กรณีนักศึกษา : สำเนาบัตรนักศึกษา พร้อมลงลายมือชื่อรับรอง (สามารถถ่ายรูปได้)
- กรณีบุคลากร ม.ราม : สำเนาบัตรคล้องคอ พร้อมลงลายมือชื่อรับรอง (สามารถถ่ายรูปได้)
- หลังจากที่ดำเนินการล้างรหัสผ่านแล้ว ท่านจะได้รับ E-mail เพื่อยืนยันถึงผลการดำเนินการล้างรหัสผ่าน และรายละเอียด ช่องทางในการลงทะเบียนใช้งานระบบพิสูจน์ตัวตน
- สำหรับรอบในการดำเนินการ เวลา 9.30 น. และ 16.00 น. ของทุกวัน (ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันที่หน่วยงานหรือมหาวิทยาลัยประกาศหยุดทำการ)
วิธีที่ 2 การยื่นเรื่องด้วยตนเอง
ผู้ใช้งานสามารถดาวโหลดเอกสาร คลิกที่นี่ พร้อมแนบเอกสารเพื่อใช้ในประกอบการพิจารณา มีดังนี้
- กรณีนักศึกษา : สำเนาบัตรนักศึกษา พร้อมลงลายมือชื่อรับรอง
- กรณีบุคลากร ม.ราม : สำเนาบัตรคล้องคอ พร้อมลงลายมือชื่อรับรอง
สามารถยื่นเอกสารได้ที่ กล่องรับเอกสาร ณ บริเวณเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาคารสถาบันคอมพิวเตอร์ ชั้น 1
*** สำหรับรอบการดำเนินการ เวลา 9.30 น. และ 16.00 น. ของทุกวัน (ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันที่หน่วยงานหรือมหาวิทยาลัยประกาศหยุดทำการ)
** สำหรับนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ฝ่ายมัธยม) โปรดติดต่อ หมวดคอมพิวเตอร์ อาคาร DS1 ห้อง 1501
** สำหรับนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ฝ่ายประถม) โปรดติดต่อ งานสารสนเทศ อาคารประถม ชั้น 1 ห้องธุรการ